top of page
Featured Posts
NEWS & EVENTS

เอ.เอฟ.กรุ๊ป คอมพานี จัดงาน Sport Day and New Year Party วันที่ 19 มกราคม 2556

เอ.เอฟ.กรุ๊ป คอมพานี จัดงาน Sport Day and New Year Party

วันที่ 19 มกราคม 2556 ที่ พลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ระยอง

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อให้พนักงานทุกคนได้มาเจอะเจอและร่วมสนุกกับการทำกิจกรรมต่างๆด้วยกัน โดยตลอดช่วงกลางวันมีการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรมเล่นเกมละลายพฤติกรรมที่สร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน รวมถึงกิจกรรมที่ก่อให้เกิดความผูกพันสามัคคี ฝึกกระบวนการคิด การวางแผน การสื่อสาร การประสานงาน การทำงานกันเป็นทีม ซึ่งสมาชิกทุกสีได้สนุกกับการเชียร์และร่วมกิจกรรมชายหาดกันอย่างเต็มที่

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมภาคบ่ายแล้ว พนักงานต่างพากันพักผ่อนและเตรียมตัวเข้าสู่งานรอบค่ำกับ Hawaii Night Party ซึ่งแต่ละคนต่างแต่งกายสไตล์หน่มสาวฮาวายได้สะดุดตาและสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก ช่วงเวลาที่ทุกคนได้พักผ่อนร่วมรับประทานอาหารเย็นท่ามกลางบรรยากาศลมทะเลอย่างเป็นกันเองสลับกับการร้องเพลงฟังเพลงเพราะๆ จากทีมงานและพนักงานด้วยกันเอง การจัดประกวดชุดแต่งกายและประกวดการแสดงประเภททีมโดยพนักงานจากทั้ง 3 สาขา สลับกับการจับสลากของขวัญปีใหม่แต่ละรอบด้วยความตื่นเต้น

ส่วนช่วงเวลาที่เป็นความภาคภูมิใจของพนักงานหลายคน คือช่วงมอบรางวัลพนักงานอาวุโสและพนักงานดีเด่น โดยทุกปี เอ.เอฟ.กรุ๊ป คอมพานี จะพิจารณาให้รางวัลแก่พนักงานอาวุโสและพนักงานดีเด่นประจำปี ซึ่งปีพ.ศ. 2555 ที่ผ่านมานี้ก็เช่นกัน เอ.เอฟ.กรุ๊ป คอมพานี มีพนักงานอาวุโส 15 ปี จำนวน 2 ท่าน พนักงานอาวุโส 10 ปี จำนวน 3 ท่าน พนักงานอาวุโส 5 ปี จำนวน 7 ท่าน และพนักงานดีเด่น จำนวน 8 ท่าน

Recent Post
Archive
bottom of page