top of page
Featured Posts
NEWS & EVENTS

เอ.เอฟ.กรุ๊ป จัดงานทำบุญเลี้ยงพระ

เอ.เอฟ.กรุ๊ป คอมพานี จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในโอกาสบริษัทครบรอบ 38 ปี

วันที่ 28 ต.ค. 2555 ซึ่งทางบริษัทมีการจัดทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ภายในบริษัท โดยโรงงานที่ จ.ระยอง จัดงานวันที่ 27 ตุลาคม 2555 นิมนต์คณะสงฆ์จากวัดชากผักกูดจำนวน 9 รูปมาสวดพระพุทธมนต์ รับภัตตาหารเพล และแสดงธรรมเทศนาเรื่องพลังในการทำงานให้มีความสุข โดยพระครูสังมวิสุทธิคุณ เจ้าคณะตำบลมาบข่า เจ้าอาวาสวัดชากผักกูด หลังเสร็จพิธีการพนักงานจึงรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

ส่วนโรงงานที่ จ.สมุทรปราการก็ถือโอกาสจัดงานขึ้นในวันเดียวกัน โดยนิมนต์คณะสงฆ์จำนวน 9 รูปจากวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ มาสวดพระพุทธมนต์และรับภัตตาหารเพลจนเสร็จพิธีแล้วพนักงานจึงร่วมรับประทานอาหารกลางวันกันพร้อมหน้า

ส่วนออฟฟิศสำนักงานใหญ่ที่ จ.กรุงเทพฯ นั้นจัดงานในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555โดยนิมนต์คณะสงฆ์จำนวน 9 รูป จากวัดบวรนิเวศวิหารมาสวดพระพุทธมนต์และรับภัตตาหารเพล ในโอกาสนี้หัวหน้าคณะสงฆ์ได้ให้โอวาทและบรรยายธรรมเกี่ยวกับหลักธรรมที่ใช้ในการทำงานการรู้ตน เข้าใจบทบาทสถานะ เพื่อการบริหารจัดการหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองได้ถูกต้อง รวมถึงเรื่องการปรับปรุงพัฒนาให้ก้าวทันตามโลก หลังเสร็จพิธีการต่างๆ พนักงานจึงร่วมรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน

Recent Post
Archive
bottom of page