top of page
Featured Posts
NEWS & EVENTS

A.F. Sport Day 2014

เอ.เอฟ.กรุ๊ป คอมพานี จัดงาน Sport Day ประจำปี ที่ The Pine Resort จังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคี และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานประจำออฟฟิศ และทางโรงงาน

เริ่มจากกิจกรรมช่วงเช้า คือการเดินขบวนพาเหรดเข้าสู่ลานกิจกรรม โดยแต่ละสีได้สร้างสรร สัญลักษณ์ประจำสี และประดิษฐ์อุปกรณ์ประกอบขบวนพาเหรดได้อย่างสวยงาม จากนั้นคุณจักรวาล บรรดาประณีต กรรมการผู้บริหารได้กล่าวเปิดงาน ตามด้วยการแนะนำตัวหัวหน้าสี แนะนำสโลแกนประจำสี และเริ่มต้นการเก็บคะแนนด้วยการแข่งกีฬาต่างๆ เช่นฟุตบอล, วิ่งเปรี้ยว คั่นแต่ละช่วงด้วยเสียงเพลงเชียร์จากกองเชียร์ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ลีดเดอร์ประจำสี ซึ่งเป็นสีสันของงานกีฬาสีในครั้งนี้

กิจกรรมช่วงบ่าย คือการเก็บคะแนนจากฐานต่างๆ ใน The Pine Resort เช่นฐานบัดดี้เลิฟ, ฐานสปีดโบ๊ท, ฐานใยแมงมุม, ฐานตาข่ายข้ามฝัน และฐานบันไดเวหาเป็นต้น

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความสามัคคี, ความเป็นหนึ่งเดียวกัน ของพนักงานแต่ละแห่ง แม้บางคนอาจจะไม่เคยเจอหน้ากัน แต่เมื่อมีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกัน ก็สามารถ ร่วมมือกันทำได้เป็นอย่างดี นับเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ และความร่วมมือภายในองค์กรได้ดีทีเดียว

Recent Post
Archive
bottom of page